Chuyên ngành

Marketing1 UniStar
► Chuyên ngành Marketing
– Một nền tảng chung về ngành Marketing cơ bản là rất cần thiết, bằng Thạc sỹ Marketing cho phép bạn có cơ hội chuyên về một hoặc nhiều lĩnh vực. Chọn một hoặc nhiều lĩnh vực đề tiếp thị, sẽ giúp bạn có được chiều sâu, kiến thức chuyên môn, hay giúp bạn tiếp cận một lĩnh vực có liên quan thông qua một cách nhìn của ngành Marketing. Điều này sẽ làm kiến thức chuyên môn của bạn trở nên hấp dẫn hơn với người lao động và tự tin hơn vào khả năng tiếp thị của bản thân. Một số môn về Marketing thông thường bao gồm:
► Quản lý chiến lược tiếp thị
– Quản lý chiến lược tiếp thị liên quan thế nào đến việc học tập để thực hiện các chiến dịch tiếp thị của cấp quản lý. Bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để xác định chiến lược marketing, khách hàng mục tiêu, và chọn các kênh truyền thông thích hợp cho những khách hàng và chiến lược. Bạn sẽ có được sự hiểu biết về các chức năng tiếp thị riêng biệt và cách quản lý chúng, sự hiểu biết về các hoạt động và thương hiệu trên các lĩnh vực tiếp thị. Bạn cũng sẽ đạt được sự hiểu biết về marketing từ góc độ quản lý nói chung và cách mà giới phê bình đánh giá tiếp thị các chỉ số hiệu suất chính (KPI).
► Truyền thông tiếp thị
– Tìm hiểu về truyền thông tiếp thị là quan trọng đối với các nhà tiếp thị chuyên nghiệp – giao tiếp tốt, có thể tăng vọt các chiến dịch tiếp thị và giúp bảo vệ thương hiệu trong tâm trí của khách hàng mục tiêu. Như vậy, môn học này sẽ cung cấp cho bạn sự đánh giá về chiến lược quan trọng liên quan đến thông tin liên lạc, sự hiểu biết về phân khúc khách hàng, chiến lược truyền thông, và làm thế nào để nhắm đến đúng đối tượng trên nhiều kênh. Bạn sẽ tìm hiểu về những ưu điểm và hạn chế của khái niệm truyền thông tiếp thị, cách để sử dụng dữ liệu thứ cấp trong truyền thông tiếp thị để đưa ra quyết định, và đánh giá các chiến lược tiếp thị truyền thông.
► Thể thao và giải trí marketing
– Vật chất trong thể thao và vui chơi giải trí có lẽ là hai trong số các lĩnh vực phát triển nhanh nhất và lớn nhất trong ngành công nghiệp tiếp thị. Bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để thích ứng hiệu quả các kỹ năng và kiến thức về tiếp thị của các môn thể thao và ngành công nghiệp giải trí, cùng với việc học về những thách thức độc đáo trong thể thao và giải trí. Bạn sẽ tìm hiểu cách tạo ra thị trường trung thành và tiềm năng, hoặc làm thế nào để đánh giá các loại sản phẩm khác nhau và chương trình khuyến mãi liên quan đến khu vực cụ thể.
► Hành vi người tiêu dùng
– Hành vi của người tiêu dùng liên quan đến việc trau dồi khả năng của bạn để hiểu được tâm lý của khách hàng, thực hiện các hồ sơ của người tiêu dùng và để phát triển, cải thiện các chiến lược tiếp thị thông qua những hiểu biết này. Bạn sẽ nghiên cứu từ phương pháp tiếp cận đến hành vi của người tiêu dùng, môi trường thị trường và văn hóa thông qua các nghiên cứu trường hợp, tìm hiểu cách tạo ra và đánh giá kết quả của một dự án nghiên cứu người tiêu dùng, thực hành việc xác định mô hình và quy trình của hành vi tiêu dùng trong bối cảnh kinh doanh hiện đại và quốc tế. Nghiên cứu của bạn sẽ được nâng cao thông qua các đánh giá quan trọng của hoạt động quản lý khách hàng tại các tổ chức trong các lĩnh vực khác nhau.
► Tiếp thị toàn cầu
– Tiếp thị toàn cầu cho bạn kỹ năng tiếp thị và điều chỉnh chúng để đáp ứng tốt hơn trong sự tăng trưởng của thương mại thế giới – các chuyên gia tiếp thị hiện nay cần phải có ý thức hơn trong những môi trường quốc tế khác nhau mà họ đang làm việc, hiểu được cách thức để thu hút thị trường toàn cầu, và cách để tích hợp chiến lược tiếp thị ngày càng tăng trong khu vực và thị trường mới nổi.
► Tiếp thị kỹ thuật số và phương tiện truyền thông xã hội
– Phát triển web, chiến lược ứng dụng và hành vi của người tiêu dùng, tiếp thị kỹ thuật số và phương tiện truyền thông xã hội bao gồm tất cả các khía cạnh của tiếp thị kỹ thuật số và internet, bao gồm cách thức để hiểu các chức năng riêng biệt và vô số những liên kết với các trang web cho truyền thông tiếp thị và hỗ trợ khách hàng, cách để tiếp thị qua mạng xã hội, và cách để hiểu được hành vi của người tiêu dùng dựa trên sự kết hợp dữ liệu trực tuyến. Bạn sẽ tìm hiểu về lý thuyết và thực hành tiếp thị kỹ thuật số, cùng với việc học để sử dụng các công cụ cần thiết để giúp bạn tốt hơn khi quyết định xây dựng và thực thi một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.
► Chủ đề tiếp thị khác
– Chủ đề tiếp thị phổ biến khác bao gồm: quản lý thương hiệu, phát triển bền vững kinh doanh, các mối quan hệ giữa người mua và nhà cung cấp, sáng tạo trong tiếp thị, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị dựa trên dữ liệu, kỹ năng tài chính cho các nhà tiếp thị, đổi mới và mới phát triển sản phẩm, truyền thông tiếp thị tích hợp, phân tích marketing, kỹ năng đàm phán, phương pháp định lượng cho doanh nghiệp, phương pháp nghiên cứu, tiếp thị bán lẻ, dịch vụ tiếp thị, nghiên cứu về người tiêu dùng và sự hiểu biết về thị trường.

Bài viết liên quan

Học ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn tại The Hotel School – Đại Học Quản Lý Khách Sạn Hàng Đầu Thế Giới

Giới thiệu về trường The Hotel School: The Hotel School được thành lập vào năm [...]

Thạc sỹ Marketing Kỹ thuật số

Thách thức cho Tiếp thị kỹ thuật số – Xu hướng Tiếp thị kỹ thuật số đang [...]

Ngành Marketing

• Tiếp thị thể thao Giống như ngành công nghiệp bóng đá toàn cầu, có [...]

Ngành Quản trị

• Quản lý thương hiệu Là khía cạnh của tiếp thị, quản lý thương hiệu [...]

Kinh tế học

Các chủ đề kinh tế khác mà bạn có thể chọn: • Kinh tế Giáo [...]

Thạc sỹ Kinh doanh

Cơ hội nghề nghiệp – Hầu hết các cử nhân MA hoặc MSc về kinh [...]