unistar-immigration

Tin tức

Thạc sỹ truyền thông

October 29, 2015

Truyền thông điều hành
Chuyên ngành này bạn sẽ tìm hiểu về truyền thông theo cách tiếp cận chiến lược, quản trị và phê phán. Bạn sẽ học được cách giao tiếp hiệu quả nhất với nhân viên, cổ đông cũng như khách hàng và các đối tượng khác. Bạn cũng có thể đương đầu với những thách thức cụ thể liên quan đến công ty truyền thông toàn cầu, có sự hiểu biết vững chắc về công nghệ và các công cụ sẵn có để lên kế hoạch, thực hiện và đánh giá các phương thức truyền thông.
Marketing và Quảng cáo
Chiếm một phân đoạn lớn trong truyền thông, các lĩnh vực quảng cáo và marketing thường được học cùng với những ngành khác. Bạn sẽ học về lên kế hoạch chiến dịch quảng cáo, làm thế nào để phân tích, phân đoạn các thị trường mục tiêu, làm thế nào để tiếp cận nghiên cứu thương hiệu và hành vi người tiêu dùng, làm thế nào tạo ra chiến dịch hiệu quả đến sản phẩm và khách hàng cụ thể.

 Communication Studies

Lựa chọn nghề nghiệp
– Tấm bằng Thạc sĩ báo chí sẽ giúp bạn xin được vào rất nhiều vị trí trong ngành truyền thông. Và dĩ nhiên, kỹ năng giao tiếp giỏi là điều rất cần thiết trong công việc, cuộc sống, các mối quan hệ. Dưới đây là một số công việc về phương tiện truyền thông bạn có thể xem xét khi bạn có tấm bằng thạc sĩ truyền thông.

Báo chí
Báo chí là một ngành nghề thú vị và đầy tính cạnh tranh, cho phép bạn phát huy khả năng giao tiếp, truyền thông đạt được từ khoa học để sáng tạo ra những nội dung giải trí và hấp dẫn cho các báo, tạp chí, hoặc truyền thông online. Nếu bạn có tấm bằng chuyên về báo thì có lợi hơn, dĩ nhiên nó không quá cần thiết. bạn chọn chuyên sâu về báo chí trong khóa truyền thông thì bạn thường được khuyến khích có kinh nghiệm bằng cách viết blog, viết bài cho website, hoặc các nhà xuất bản, tham gia các kỳ thực tập.
Copywriter
Nếu bạn có năng khiếu viết những thứ mang tính thuyết phục, bạn có thể kiếm một công việc trong ngành quảng cáo và marketing như copywriter. Người làm copywriter làm việc cùng với những chuyên gia ở lĩnh vực khác để phát triển các chiến dịch quảng cáo cho một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Và vai trò của một copywriter là tập trung vào nội dung ngôn ngữ để truyền đạt quảng cáo. Và dĩ nhiên bạn càng có nhiều kinh nghiệm trong quá trình học, bạn càng chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng.
Người lên kế hoạch truyền thông
Người lên kế hoạch truyền thông cần nắm rõ nhất hình thức truyền thông nào là cách quảng bá tốt nhất cho sản phẩm hay thương hiệu của khách hàng. Những người này sẽ làm việc cho các công ty quảng cáo, hoặc các công ty mua và lên kế hoạch truyền thông, sử dụng các hình thức truyền thông để tối đa hóa hiệu quả. Làm việc trong lĩnh vực này, bạn cần có óc sáng tạo cùng với khả năng phân tích tình hình thực tế để phát triển các chiến lược, đảm bảo tiếp cận khán giả mục tiêu một cách hiệu quả.
Nhân viên quan hệ công chúng
Là một nhân viên làm về mảng quan hệ công chúng, bạn cần áp dụng những gì bạn đã học được về nền công nghiệp đa phương tiện để đánh bóng tên tuổi khách hàng của bạn. Nhân viên PR sử dụng nhiều kênh truyền thông để duy trì hình ảnh và thiện chí giữa tổ chức và khán giả mục tiêu, có thể sử dụng cả mạng xã hội-lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Bạn cũng có cơ hôi để chuyên sâu về phương tiện truyền thông xã hội trong quá trình bạn tham gia khóa học.
Nghề nghiệp về marketing kỹ thuật số
Lĩnh vực thú vị và phát triển nhanh chóng bao gồm sử dụng các chiến lược đa truyền thông. Ngành này phát triển từ marketing điện thoại đến sử dụng công cụ SEO, trả tiền mỗi lần ấn chuột (PPC), quảng cáo, truyền thông xã hội. Nếu bạn thích thú với lĩnh vực truyền thông online, có rất nhiều công việc cho bạn lựa chọn trong lĩnh vực này và chế độ lương rất tốt vì nó có mối quan hệ rất gần gũi với PR, khi các công ty cố gắng duy trì hình ảnh và danh tiếng tích cực với khách hàng.

Nguồn: Topuniversities

7 trường Đại học hàng đầu Anh quốc có chương trình Work Placement với chi phí hợp lý

November 03, 2025

Work Placement là một điểm sáng trong giáo dục Anh quốc, cho phép sinh viên vừa học tập vừa trải nghiệm thực tế, chuẩn bị vững vàng cho tương lai nghề nghiệp. Top 7 trường đại học dưới đây nổi bật với các khóa học Work Placement chất lượng, chi phí vừa phải, phù hợp […]

Yêu cầu tăng kinh phí cấp giấy phép Du học có hiệu lực

October 27, 2025

Sinh viên Quốc tế tại Canada sẽ cần phải chứng minh thêm 2.260 đô la Canada để đủ điều kiện xin giấy phép du học—nâng tổng số tiền lên tới 22.895 đô la Canada cho một đương đơn. Thay đổi này áp dụng cho tất cả sinh viên quốc tế nộp đơn xin giấy phép […]

Hai cách để Sinh viên quốc tế có thể làm việc không giới hạn tại Canada

October 27, 2025

Sinh viên quốc tế tại Canada thường chỉ được phép làm việc tối đa 24 giờ mỗi tuần khi đang học, nhưng vẫn có hai trường hợp ngoại lệ cho phép làm việc không giới hạn giờ: Làm việc trong khuôn viên trường (on-campus): Sinh viên có thể làm việc không giới hạn số giờ […]

IRCC nâng hạn mức chương trình chuyển đổi Du học sang định cư tại Canada

October 27, 2025

IRCC vừa tăng hạn mức lên 2.970 hồ sơ cho chương trình thử nghiệm FMCSP, tạo điều kiện cho sinh viên Francophone từ các cộng đồng thiểu số đăng ký du học và nhận thường trú nhân tại Canada.     IRCC vừa nâng hạn mức tiếp nhận hồ sơ theo chương trình chuyển đổi […]

Top các trường đại học hàng đầu Canada năm 2026

October 27, 2025

Theo bảng xếp hạng thường niên của Times Higher Education, các trường đại học hàng đầu Canada năm 2026 đã được công bố cùng vị trí trên toàn cầu. Đại học Toronto tiếp tục giữ vị trí số một tại Canada – duy trì vị thế này từ năm 2011. Hai gương mặt quen thuộc là Đại […]

Cardiff Metropolitan University – Lựa chọn lý tưởng cho ngành Du lịch Khách sạn

October 25, 2025

Chọn Cardiff Metropolitan University là bạn được trải nghiệm học tập gắn liền thực tiễn, thực tập hưởng lương kéo dài, cam kết đầu ra cùng nhiều suất học bổng giá trị. Đây là bệ phóng vững chắc để chinh phục sự nghiệp ở ngành du lịch khách sạn tại Anh quốc cũng như thị […]

unistar.edu.vn
unistar.edu.vn
unistar.edu.vn