unistar-immigration

Tin tức

Thạc sỹ truyền thông

October 29, 2015

Truyền thông điều hành
Chuyên ngành này bạn sẽ tìm hiểu về truyền thông theo cách tiếp cận chiến lược, quản trị và phê phán. Bạn sẽ học được cách giao tiếp hiệu quả nhất với nhân viên, cổ đông cũng như khách hàng và các đối tượng khác. Bạn cũng có thể đương đầu với những thách thức cụ thể liên quan đến công ty truyền thông toàn cầu, có sự hiểu biết vững chắc về công nghệ và các công cụ sẵn có để lên kế hoạch, thực hiện và đánh giá các phương thức truyền thông.
Marketing và Quảng cáo
Chiếm một phân đoạn lớn trong truyền thông, các lĩnh vực quảng cáo và marketing thường được học cùng với những ngành khác. Bạn sẽ học về lên kế hoạch chiến dịch quảng cáo, làm thế nào để phân tích, phân đoạn các thị trường mục tiêu, làm thế nào để tiếp cận nghiên cứu thương hiệu và hành vi người tiêu dùng, làm thế nào tạo ra chiến dịch hiệu quả đến sản phẩm và khách hàng cụ thể.

 Communication Studies

Lựa chọn nghề nghiệp
– Tấm bằng Thạc sĩ báo chí sẽ giúp bạn xin được vào rất nhiều vị trí trong ngành truyền thông. Và dĩ nhiên, kỹ năng giao tiếp giỏi là điều rất cần thiết trong công việc, cuộc sống, các mối quan hệ. Dưới đây là một số công việc về phương tiện truyền thông bạn có thể xem xét khi bạn có tấm bằng thạc sĩ truyền thông.

Báo chí
Báo chí là một ngành nghề thú vị và đầy tính cạnh tranh, cho phép bạn phát huy khả năng giao tiếp, truyền thông đạt được từ khoa học để sáng tạo ra những nội dung giải trí và hấp dẫn cho các báo, tạp chí, hoặc truyền thông online. Nếu bạn có tấm bằng chuyên về báo thì có lợi hơn, dĩ nhiên nó không quá cần thiết. bạn chọn chuyên sâu về báo chí trong khóa truyền thông thì bạn thường được khuyến khích có kinh nghiệm bằng cách viết blog, viết bài cho website, hoặc các nhà xuất bản, tham gia các kỳ thực tập.
Copywriter
Nếu bạn có năng khiếu viết những thứ mang tính thuyết phục, bạn có thể kiếm một công việc trong ngành quảng cáo và marketing như copywriter. Người làm copywriter làm việc cùng với những chuyên gia ở lĩnh vực khác để phát triển các chiến dịch quảng cáo cho một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Và vai trò của một copywriter là tập trung vào nội dung ngôn ngữ để truyền đạt quảng cáo. Và dĩ nhiên bạn càng có nhiều kinh nghiệm trong quá trình học, bạn càng chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng.
Người lên kế hoạch truyền thông
Người lên kế hoạch truyền thông cần nắm rõ nhất hình thức truyền thông nào là cách quảng bá tốt nhất cho sản phẩm hay thương hiệu của khách hàng. Những người này sẽ làm việc cho các công ty quảng cáo, hoặc các công ty mua và lên kế hoạch truyền thông, sử dụng các hình thức truyền thông để tối đa hóa hiệu quả. Làm việc trong lĩnh vực này, bạn cần có óc sáng tạo cùng với khả năng phân tích tình hình thực tế để phát triển các chiến lược, đảm bảo tiếp cận khán giả mục tiêu một cách hiệu quả.
Nhân viên quan hệ công chúng
Là một nhân viên làm về mảng quan hệ công chúng, bạn cần áp dụng những gì bạn đã học được về nền công nghiệp đa phương tiện để đánh bóng tên tuổi khách hàng của bạn. Nhân viên PR sử dụng nhiều kênh truyền thông để duy trì hình ảnh và thiện chí giữa tổ chức và khán giả mục tiêu, có thể sử dụng cả mạng xã hội-lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Bạn cũng có cơ hôi để chuyên sâu về phương tiện truyền thông xã hội trong quá trình bạn tham gia khóa học.
Nghề nghiệp về marketing kỹ thuật số
Lĩnh vực thú vị và phát triển nhanh chóng bao gồm sử dụng các chiến lược đa truyền thông. Ngành này phát triển từ marketing điện thoại đến sử dụng công cụ SEO, trả tiền mỗi lần ấn chuột (PPC), quảng cáo, truyền thông xã hội. Nếu bạn thích thú với lĩnh vực truyền thông online, có rất nhiều công việc cho bạn lựa chọn trong lĩnh vực này và chế độ lương rất tốt vì nó có mối quan hệ rất gần gũi với PR, khi các công ty cố gắng duy trì hình ảnh và danh tiếng tích cực với khách hàng.

Nguồn: Topuniversities

Canada tăng ngưỡng mức lương cho Chương trình Lao động Nước ngoài Tạm thời

Canada tăng ngưỡng mức lương cho Chương trình Lao động Nước ngoài Tạm thời (TFWP)

June 30, 2025

Bộ Việc làm và Phát triển Xã hội Canada (ESDC) đã tăng ngưỡng lương cho các nhà tuyển dụng và lao động nước ngoài nộp đơn theo Chương trình Lao động Nước ngoài Tạm thời (TFWP). Thay đổi này quyết định luồng nào của TFWP mà lao động nước ngoài có thể đủ điều kiện, […]

Kế hoạch Nhập cư Canada 2025–2026: Chính sách Mới từ IRCC

June 28, 2025

Canada tiếp tục khẳng định vai trò của nhập cư trong việc thúc đẩy kinh tế, văn hóa và lực lượng lao động chất lượng cao. Kế hoạch Bộ Di trú, Tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) 2025–2026, do Bộ trưởng mới công bố, tập trung vào nhập cư bền vững, hội nhập hiệu […]

Quebec công bố kế hoạch nhập cư được đề xuất cho giai đoạn 2026 – 2029

June 06, 2025

Québec – tỉnh bang lớn nhất Canada – mở ra cơ hội định cư hấp dẫn cho người lao động tay nghề và du học sinh có năng lực tiếng Pháp. Với chính sách nhập cư riêng biệt, Québec ưu tiên những ứng viên đáp ứng nhu cầu thị trường lao động và cam kết […]

Ngày hội việc làm – Job Fair UEF 2.2025

May 14, 2025

Job Fair UEF 2025: Rực Rỡ, Năng Động và Đầy Ắp Cơ Hội!   Ngày 13/02/2025, sân trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) như “bùng nổ năng lượng” với sự kiện Job Fair – Ngày hội việc làm hoành tráng bậc nhất đầu năm, quy tụ hơn 100 doanh nghiệp và hàng […]

Lena Metlege Diab được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Di trú mới của Canada

May 14, 2025

Mark Carney, Thủ tướng mới của Canada, đã bổ nhiệm một bộ trưởng di trú mới, sau chiến thắng gần đây của đảng tự do trong cuộc bầu cử liên bang của Canada. Bộ trưởng Di trú mới của Canada là Lena Metlege Diab, Nghị sĩ Quốc hội của Halifax West. Bà hiện sẽ lãnh […]

[EXPRESS ENTRY] Canada bổ sung danh sách 25 ngành nghề ưu tiên mới

May 10, 2025

Nếu bạn đủ điều kiện tham gia hạng mục Thương mại mới của Chương trình Express Entry, bạn sẽ có nhiều khả năng nhận được lời mời nộp đơn (ITA) để xin thường trú tại Canada. Vào ngày 27 tháng 2 năm 2025, Canada đã thực hiện những thay đổi lớn đối với các hạng […]

unistar.edu.vn
unistar.edu.vn
unistar.edu.vn