Dù bạn đang học Đại học về ngành Marketing, tìm kiếm thêm kiến thức nghề nghiệp và kỹ năng tiếp thị, hoặc tìm cách để hòa nhập vào lĩnh vực tiếp thị từ ngành công nghiệp khác nhau, bằng Thạc sĩ về Marketing có thể giúp bạn phát triển và cập nhật các kiến thức tiên tiến, kỹ năng và nhận thức về chiến lược để thực hiện những bước tiếp theo hướng tới một sự nghiệp Marketing thành công trong tương lai.

thac-sy-marketing

Thạc sỹ  Marketing mang đến cho bạn những gì?
– Thông thường, bằng thạc sĩ về Marketing kéo dài một hoặc hai năm với chương trình toàn thời gian và bán thời gian với các khóa học trực tuyến có sẵn. Học sinh sẽ dành nửa đầu khóa học của mình tham gia các yêu cầu, các khóa học cốt lõi như lý thuyết tiếp thị và thực hành, hành vi của người tiêu dùng, thông tin liên lạc, tài chính marketing và tình báo cạnh tranh.
– Sau đó bạn sẽ học các khóa học nâng cao hơn, và có cơ hội để lựa chọn các môn tiếp thị chuyên ngành phù hợp với kỹ năng tiếp thị lợi ích, mục tiêu nghề nghiệp và của bản thân. Các khóa học có thể được giảng dạy khác nhau tại mỗi trường, chuyên ngành điển hình bạn có thể chọn bao gồm từ quản lý thương hiệu, kinh doanh bền vững, hành vi của người tiêu dùng, thực hành tiếp thị hiện đại, hiểu biết của khách hàng, marketing kỹ thuật số và phương tiện truyền thông xã hội, tinh thần kinh doanh, đổi mới và phát triển sản phẩm hỗn hợp đến tiếp thị phân tích, tư vấn marketing, chiến lược marketing, công nghệ trực tuyến trong tiếp thị, tiếp thị và quan hệ.

Giảng dạy và đánh giá
– Bạn sẽ được dạy thông qua sự kết hợp giữa các bài giảng và hội thảo; tương tác với các cuộc thảo luận nhóm, bài tập nhóm, hội thảo, hướng dẫn tự học, nghiên cứu trường hợp, giáo viên thỉnh giảng và mô phỏng trên máy tính.
– Với các công cụ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến trong lớp Marketing, việc sử dụng và phụ thuộc vào các phương tiện truyền thông kỹ thuật số và các nguồn tài nguyên có khả năng ngày càng ổn định. Bạn thậm chí có thể tìm thấy các tổ chức cung cấp chương trình hoàn toàn không cần giấy tờ, với tài liệu học tập được định dạng điện tử.
– Đánh giá thường là dưới hình thức kỳ thi và một luận án, nghiên cứu chủ đề lớn. Một số chương trình thạc sĩ về ngành tiếp thị cũng cho phép bạn phát triển trình độ chuyên môn như Chartered Institute of Marketing (CIM), bằng cách cung cấp các khóa học bắt buộc và khóa học cho chương trình chuyển tiếp trao thưởng (MAP).

Yêu cầu đầu vào cho một Thạc sĩ Marketing
– Yêu cầu đầu vào cho Thạc sĩ Marketing thường đòi hỏi bằng Đại học tốt. Ứng viên có kinh nghiệm làm việc hơn ba năm thường được xem xét trên cơ sở từng trường hợp cụ thể; một số có thể được yêu cầu tham dự các lớp học lại kỹ thuật nhất định. Trong khi một số tổ chức có thể yêu cầu bằng cử nhân về kinh doanh hay Marketing, thì nhiều nơi không định ra loại bằng cụ thể, hoặc chỉ yêu cầu số lượng nhất định các môn học liên quan đến tiếp thị. Điểm GMAT thường không phải là yêu cầu thiết yếu.

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.