Bạn muốn có nghề nghiệp về Quản trị Nhà hàng Khách sạn? Hiểu về bằng Thạc sĩ Quản trị Nhà hàng Khách sạn có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quát về các vấn đề quản lý khách sạn trong tương lai, và nguồn cảm hứng cho tương lai của bạn.

thac-sy-quan-tri-khach-san-nha-hang

Học Quản trị  Nhà hàng Khách sạn
– Các ngành công nghiệp khách sạn toàn cầu là rất lớn, số liệu thống kê chứng minh điều này là nguồn cung rộng. Theo Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên Hiệp Quốc, du lịch có một khối lượng kinh doanh bằng hoặc lớn hơn so với các ngành chủ yếu như xuất khẩu dầu, các sản phẩm thực phẩm và ô tô.
– Trong năm 2013, tư vấn HVS London báo cáo giá trị trung bình của một căn phòng khách sạn duy nhất ở châu Âu vào 240.000 € (khoảng US $ 315.000) mỗi năm – hay 660.000 € ($ 865,000) tại địa điểm cao cấp như Paris. Trong khi đó các ngành sự kiện được dự đoán là có giá trị 48,4 tỷ UK £ (gần 75 triệu USD) vào năm 2020 tại Anh.
Các loại số liệu thống kê có thể ấn tượng, nhưng chỉ là bề mặt của lĩnh vực khách sạn, không có ấn tượng về sự đòi hỏi đa dạng và sâu rộng cho những sinh viên tốt nghiệp.

Những thách thức đối với các nhà Quản lý Nhà hàng Khách sạn trong tương lai
– Trong khi đứng đầu các số liệu thì yếu tố về sự quyến rũ là điều quan trọng, thực sự cần tài năng để quản lý khách sạn hơn là duy trì lợi nhuận hoặc là có thể mang lại niềm vui cho khách hàng.
– Những yếu tố này có thể là thách thức và chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng trên hết các nhu cầu, các nhà lãnh đạo tương lai trong lĩnh vực quản lý khách sạn cũng cần phải có tư tưởng chiến lược và sáng tạo, sẵn sàng nắm bắt những cơ hội mới và thích ứng để đáp ứng những thách thức mới trong thị trường toàn cầu đang phát triển nhanh chóng. Và để đạt được điều này, một văn bằng đại học không thôi thì không đủ.
– Điều này, ít nhất, là quan điểm của Karl Wöber, chủ tịch và Chủ nhiệm khoa của chương trình sau đại học tại trường Đại học của Áo MODUL, nơi ông cũng giảng dạy về các Thạc sĩ Quản lý quốc tế. “Nhiều chương trình đại học trong ngành du lịch và quản lý khách sạn chỉ tập trung vào vấn đề điều hành, nhưng hiếm khi vào kỹ năng chiến lược và phương pháp nghiên cứu,” Wöber nói.
Ông tin rằng các ngành công nghiệp chính đang trải qua “một số thay đổi địa chấn”, và kết quả là “rất cần sinh viên tốt nghiệp có kiến thức toàn diện về marketing hiện đại, vấn đề môi trường và phát triển để cung cấp cho lãnh đạo các công ty trong nước và quốc tế.”

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.